Chiều ngày 15/10/2022, tại Nhà thi đấu tỉnh Bắc Giang, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Chương trình Chung khảo Liên hoan “Bước nhảy Thanh thiếu niên” và Liên hoan “Tiếng hát thanh niên” năm 2022.

      Liên hoan là một trong chuỗi các hoạt động chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bắc Giang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2022-2027, chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam đồng thời tạo môi trường giao lưu, sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu niên, từ đó phát hiện, bồi dưỡng đoàn viên, thanh niên có năng khiếu nghệ thuật tiếp tục phát triển.

     Tại vòng sơ khảo của Liên hoan, Ban tổ chức nhận được trên 70 sản phẩm dự thi của các tập thể, cá nhân. Ban tổ chức đã lựa chọn được 20 sản phẩm xuất sắc nhất vào vòng Chung khảo. Các sản phẩm lọt vào vòng Chung khảo đều được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng và mang tính nghệ thuật cao.

     Đoàn trường Cao đẳng Ngô Gia Tự Bắc giang đã vinh dự là 1 trong 20 đội xuất sắc lọt vào vòng Chung khảo của Liên hoan và đã đạt giải Triển vọng với tiết mục hát – múa “Sứ mệnh thanh niên”.

Đồng chí Nguyễn Xuân Hiếu – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bắc Giang phát biểu khai mạc Chương trình

CLB Nghệ thuật trường Cao đẳng Ngô Gia Tự Bắc Giang tham gia dự thi trong Liên hoan

Tiết mục tham gia dự thi của CLB Nghệ thuật Trường Cao đẳng Ngô Gia Tự Bắc Giang

Đoàn Thanh niên Trường CĐ Ngô Gia Tự