Sáng ngày 22/9/2024 tại Trường Cao đẳng Ngô Gia Tự Bắc Giang, Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương đã phối hợp với Trường Cao đẳng Ngô Gia Tự Bắc Giang tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên ngành Sư phạm Âm nhạc, Sư phạm Mỹ thuật hệ Đại học liên thông khóa học 2022 – 2024.

   Tham dự buổi lễ có Tiến sĩ Nguyễn Văn Định – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHSP Nghệ thuật TW, Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Quỳnh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Ngô Gia Tự Bắc Giang. Thầy Hoàng Văn Thanh – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Ngô Gia Tự Bắc Giang.

   Tham dự với buổi lễ còn có các thầy/ cô đại diện cho các phòng chức năng của hai Nhà trường cùng 85 tân cử nhân ngành Sư phạm Âm nhạc và Sư phạm Mỹ thuật.

   Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Nguyễn Văn Định – Phó hiệu trưởng Trường ĐHSP Nghệ thuật Trung Ương, Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Quỳnh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Ngô Gia Tự Bắc Giang nhiệt liệt chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành chặng đường chinh phục tri thức của mình. Nhà trường và các thầy cô đánh giá cao những nỗ lực và quyết tâm học tập của các bạn sinh viên trong khóa học, các bạn đã khắc phục những khó khăn để vừa thực hiện tốt công việc giảng dạy tại các trường phổ thông và vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập.

   Kết thúc khóa học; trong số 42 sinh viên ngành sư pham Âm nhạc, có 01 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc, 20 sinh viên xếp loại Giỏi, 21 sinh viên xếp loại Khá. Ngành sư phạm Mỹ thuật có 43 sinh viên tốt nghiệp, trong đó loại Giỏi có 20 sinh viên, loại Khá có 21 sinh viên.

   Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, sinh viên Trần Tuấn Anh, lớp Đại học Mỹ thuật đã đại diện cho các tân cử nhân phát biểu cảm tưởng và tri ân của các tân cử nhân đối với các thầy cô, cán bộ hai Nhà trường.

   Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp là dấu mốc quan trọng đối với các tân cử nhân. Nhà trường tin tưởng rằng với những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập, các tân cử nhân sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp, phấn đấu trở thành những công dân ưu tú của xã hội, đóng góp sức lực và trí tuệ cho sự nghiệp trồng người, góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ

Tiến sĩ Nguyễn Văn Định – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHSP Nghệ thuật Trung ương phát biểu tại buổi lễ

Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Quỳnh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng  Ngô Gia Tự Bắc Giang phát biểu tại buổi lễ

Tiến sĩ  Nguyễn Văn Định và Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Quỳnh trao bằng cho các tân cử nhân

Tin và ảnh: Ban tuyển sinh – CLB truyền thông