Thực hiện Kế hoạch số 101/KH-CĐNGT ngày 13/9/2024. Sáng ngày 27/9/2024 tại Hội trường – Trường Cao đẳng Ngô Gia Tự Bắc Giang tổ chức Hội thảo Hướng nghiệp cho sinh viên ngành Điều dưỡng, Dược, Kỹ thuật – Phục hồi chức năng, Y sỹ đa khoa năm học 2024-2025. Với mục đích: Tạo cầu nối cho sinh viên gặp gỡ doanh nghiệp, tìm hiểu thị trường, nhu cầu lao động và các cơ hội việc làm phù hợp với năng lực, chuyên ngành của sinh viên; thông qua hội thảo giúp sinh viên có cơ hội tìm kiếm việc làm, mức lương phù hợp với nhu cầu thị trường lao động, đồng thời thể hiện sự quan tâm của nhà trường đối với các sinh viên; tạo điều kiện cho sinh viên được tiếp nhận và trao đổi thông tin cần thiết, bổ ích về cơ hội nghề nghiệp, việc làm. Từ đó, giúp sinh viên có được sự định hướng, chuẩn bị cần thiết về nghề nghiệp trước khi tham gia thị trường lao động.

   Tới dự với chương trình hội thảo có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Nhà trường: Thầy Đỗ Văn Hải – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường; Cô Ngô Thị Yến – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô là Trưởng khoa, phòng, ban, giảng viên, cố vấn học tập trong Nhà trường và toàn thể các em sinh viên khối ngành sức khỏe. Về phía Công ty Dược Phẩm CPC1 Hà Nội: Ông Nguyễn Văn Liêm – Giám đốc OTC miền Bắc và đội ngũ cán bộ quản lý OTC, ETC, GP và đại diện các bộ phận, nhân viên của công ty.

   Phát biểu tại buổi Hội thảo, Thầy Đỗ Văn Hải, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, định hướng nghề nghiệp là một hoạt động rất quan trọng để giúp sinh viên kết nối với thực tiễn, đưa hoạt động đào tạo gần hơn với nhu cầu xã hội bằng những chương trình tham quan thực tế sản xuất, hội thảo chuyên đề, gặp gỡ doanh nghiệp. Định hướng nghề nghiệp giúp học sinh, sinh viên có thể lựa chọn được con đường đi phù hợp với mình, đặc biệt trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ đến mọi mặt đời sống xã hội. Hội thảo là dịp để các bạn sinh viên được lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm quý báu về tuyển dụng, phỏng vấn, cũng như những định hướng về công việc và mức lương dành cho sinh viên mới ra trường. Chắc chắn đây sẽ là những thông tin hữu ích, giúp các bạn sinh viên khối ngành sức khỏe hiểu rõ hơn về ngành nghề mình đã chọn và có sự chuẩn bị tốt nhất cho tương lai phía trước!

Một số hình ảnh tại buổi Hội thảo:

Thầy Đỗ Văn Hải – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Hội thảo

Đại diện Công ty Dược Phẩm CPC1 Hà Nội tặng hoa và trao tặng học bổng vào quỹ học bổng
học sinh, sinh viên Nhà trường

Quang cảnh buổi Hội thảo Hướng nghiệp

Tin bài: Hoàng Thị Phương
Phòng Hướng nghiệp-Công tác HSSV